เรื่องย่อ: "Deep Love Love Again"เมื่อกู้ชิงชิงเสียโฉมและได้รับบาดเจ็บทางจิตใจรุนแรงหลังจากเกิดอุบัติเหตุ โชคดีถูกเผยจิ่งชิงประธานเผยกรุ๊ปช่วยไว้ และปรากฏตัวใหม่ในฐานะเสิ่นม่านชิง เข็มแข็งแน่วแน่ กล้ารักกล้าเกลียด สืบหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังความชั่วร้าย