เพื่อหาเงินมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลคุณยาย เด็กสาวอัจฉริยะด้านการทำอาหารจึงได้แต่งงานกับชายที่อยู่ในอาการโคม่า หลังจากแต่งงานแล้ว ชายผู้นี้ก็ตื่นขึ้นมาอย่างไม่คาดคิด