ซากุราบะ จุนโกะ ครูสอนภาษาอังกฤษสาวสวยวัย 29 ปี ที่สนับสนุนวัฒนธรรมตะวันตกเป็นอย่างมาก มีความใฝ่ฝันอยากใช้ชีวิตเอ็กซ์แพท ไปทำงานและใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศ ทว่าเวลานี้กลับถูกครอบครัวบีบให้ไปดูตัว แต่ที่น่าทึ่งกว่านั้นคือชายหนุ่มที่มาดูตัวกับเธอนั้นเป็นพระ! แถมยังเป็นพระหนุ่มรูปหล่อ เย็นชา จริงใจ จุดเริ่มต้นความฮาจึงได้เริ่มขึ้นพวกเขาจะแมทช์กันได้หรือไม่นั้น เรื่องราวของพวกเขาจะโบ๊ะบ๊ะขนาดไหน โปรดติดตาม