The Fairy Tales
ผู้เล่นทั้งแปดคนได้เข้าไปใน "หมู่บ้านพิทักษ์ดวงดาว" ในโลกแห่งเทพนิยายอย่างไม่ได้ตั้งใจ พวกเขาได้สัมผัสกับชีวิตที่แสนพิเศษช่วงหนึ่ง ในโลกที่เด็ก ๆ เป็นผู้ครอบครอง พวกเขาแค่ "เล่น" ก็สามารถพึ่งพาตนเองได้ สัมผัสถึงความสุขอันบริสุทธิ์ที่สุดของชีวิต หากต้องการอยู่ที่นี่ตลอดไป พวกเขาต้องผ่านการทดสอบ "การลดอายุ" เสียก่อน สุดท้ายถึงจะได้รับโอกาสเป็น "ผู้อยู่อาศัยถาวร" เพื่อบรรลุความปรารถนาในวัยเยาว์