เรื่องย่อ:"Date A Live V" ภูต—เด็กสาวผู้ไม่ใช่มนุษย์—คือผู้ก่อ “ห้วงมิติสะเทือน” อันเป็นภัยพิบัติร้ายแรง แต่วิธีหยุดยั้งพวกเธอไม่ใช่อาวุธ…แต่คือ “การออกเดต”! อิสึกะ ชิโด้ ผู้มีพลังผนึกพลังภูตผ่านจูบ ต้องเผชิญศึกครั้งใหญ่ เมื่อ DEM อินดัสทรี่ย์และหญิงสาวปริศนาเข้ามาเปลี่ยนชะตาทุกอย่าง!