เรื่องย่อ:"Love Beyond The Curse"ฉงหยาง ปลูกดอกกลั่นราตรีเพื่อจบชีวิตของตนเอง แต่ดอกกลั่นราตรีกลับไม่ยอมบานเสียที จนกระทั่งเขาได้พบกับจี้หนานซิง หญิงสาวที่ต้องคำสาป หากเธออยากมีชีวิตรอดก็จะต้องแต่งงานกับฉงหยาง คนหนึ่งกำลังมุ่งสู่ความตาย อีกคนหนึ่งมุ่งสู่การเอาชีวิตรอด พวกเขาต่างช่วยเหลือกันในความรักที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวด