อวี๋จิ้งกับกู้เจียฮุยแต่งงานกันมาสามปี ตลอดเวลาที่ผ่านมายุ่งกับการทำงาน ไม่มีเวลามีลูก แม่สามีพาหลานสาวมาหาโดยไม่ได้รับเชิญ บังคับให้พวกเขามีลูกจนเกือบทำให้การแต่งงานของทั้งคู่ตกอยู่ในอันตราย สิ่งที่คิดไม่ถึงก็คือจริงๆ แล้วเบื้องหลังของละครแห่งความอลหม่านครั้งนี้ได้ซ่อนแผนร้ายที่ยิ่งใหญ่ สุดท้ายแม่สามีกับลูกสะใภ้ผนึกกำลังต่อสู้กับอดีตพ่อตาจอมแผนการลึกล้ำ