เรื่องย่อ: "ซอโซ่ล่ามธีร์ Be My Player Two" ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้สุดฟีลกู้ด เมื่อ “ธีร์” สตรีมเมอร์ชื่อดังผู้ปากจัดดันพ่ายให้กับ “โซ่” เกมเมอร์หน้าใหม่สุดใสกลางไลฟ์สด! จากการล่าหาตัวคู่แข่ง กลายเป็นการพบรักแบบไม่ตั้งใจ เมื่อคนที่คิดว่าจะมาปั่นหัว กลับมาปั่นใจแทน! ระหว่างไล่ตามฝันสู่เวทีอีสปอร์ต ทั้งคู่ต้องเผชิญความท้าทาย ความสัมพันธ์ และความรู้สึกที่ยากจะกดปุ่มรีสตาร์ทได้อีกต่อไป!