The New Gate
เรื่องย่อ:"THE NEW GATE"ในเกมออนไลน์ "THE NEW GATE" ผู้เล่นถูกกักขังในโลกเกมและต้องดิ้นรนหาทางรอด ชายหนุ่มผู้แข็งแกร่งที่สุดในเกม, "ชิน," ต่อสู้จนเอาชนะศัตรูสุดโหด "ออริจิน" และปลดปล่อยผู้เล่น หลังล็อกเอาท์ ชินกลับพบว่าเขากำลังอยู่ในโลกของ "THE NEW GATE" 500 ปีหลังจากเคลียร์เกม!