เรื่องย่อ:"Shangri-La Frontier"เรื่องราวของ "ฮิซึโตเมะ ราคุโระ" ชายผู้รักเกมกากและท้าทายเกมเทพใน "แชงกรีล่า ฟรอนเทียร์" ที่มี PV ยอดเข้าชมกว่า 500 ล้านและถูกตีพิมพ์ใน "Weekly Shonen" จนได้รางวัลสี่มงกุฏ ประสบการณ์การเล่นเกมที่ทุกคนเคยผ่านและแฟนตาซีสดใหม่ที่ผสมผสานเทคโนโลยีสุดล้ำจะนำมาซึ่งการผจญภัยครั้งใหม่ในโลกเกม x แฟนตาซี