New Horizon
กัปตันเซียวโม แห่งสายการบิน Midsummer Airlines ได้เกิดอุบัติเหตุระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ก่อให้เกิดความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ และเป็นสาเหตุให้เถ้าแก่เนี๊ยถึงแก่ชีวิต แม้ว่าบริษัทจะตัดสินแล้วว่าเขาไม่ต้องรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ในใจเขายังคงเจ็บปวด และขอลาออกจากตำแหน่งนี้ ผัยตัวเองมาเป็นช่างซ่อม 2ปีผ่านไป เขาได้ทำการสืบคดีนี้อีกครั้ง จนได้พิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตนเอง และหวนกลับมาสู่ตำแหน่งกัปตัน โบยบินเหินฟ้าอย่างสง่าเหมือนเดิม