CHUANG ASIA S2: Moments
เรื่องย่อ:"CHUANG ASIA S2: Behind The Scene" ล่าฝันกันต่อที่ประเทศไทย เด็กฝึกหนุ่ม ๆ จากทั่วเอชียมารวมตัวกันที่กรุงเทพเพื่อไล่ตามความฝัน! เปล่งประกายเจิดจ้าบนเวที แล้วด้านล่างเวทีล่ะเด็กหนุ่มทั้งหลายจะเป็นยังไง