Jun and Jun
เพราะไม่อาจทำความฝันในการเดบิวต์ให้เป็นจริงได้ ตอนนี้เขาได้เข้าบริษัทในฐานะเด็กฝึกหัด และได้พบกับผู้คนในอดีตที่นั่น