One More Try
《极限青春》มี วังลั่วตัน、หวัง อี้ป๋อ、เฉิงเซียว เป็นหัวหน้าทีมดารา,มีผู้เล่นสเกตบอร์ดฝีมือเทพอย่าง เชอ หลิง、ห่าน หมิงแจ่、หยวนเฟย ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาในรายการ,มี 60 นักสเกตบอร์ดฝีมือดีในประเทศมารวมตัวกัน,สุดท้ายจะคัดแค่ 1คน“เป็น MVP”,และได้รับใบประกาศรับรองจากการแข่งขันกีฬาเอ็กซ์ตรีมระดับโลกอย่าง X-GAMES。