Re: Monster
เรื่องย่อ:"Re: Monster"หลังจากถูกสตอล์กเกอร์เล่นงานจนเสียชีวิต, เขาก็เกิดใหม่เป็นก็อบลินที่มีความสามารถ "แอบซอร์ปชั่น" ที่ทำให้เขายิ่งกินยิ่งแข็งแกร่งขึ้น จึงขึ้นเป็นผู้นำของชุมชนก็อบลินอย่างรวดเร็ว เรื่องราวการเอาชีวิตรอดในต่างโลกที่ปลาใหญ่กินปลาเล็กเริ่มต้นขึ้น!