ซีรีส์เรื่องนี้เล่าถึงเรื่องราวความรักหวานปนเท่ของอัจฉริยะไอคิวสูง เทพแห่งวงการเทคโนโลยีเย่เทียนกับสาวน้อยนักต่อสู้แห่งวงการ ARไป๋เวย จาก "คู่กัดตลอดกาล" เปลี่ยนมาเป็น "คู่รักตลอดชีวิต"