We Grew Up
รายการวาไรตี้เกี่ยวกับเด็กน้อยสองพี่น้อง,รายการได้รับเชิญครอบครัวที่มีเด็กเข้าร่วมทั้งหมด 4ครอบครัวเพื่อบันทึกช่วงเวลาที่สวยงามที่พวกเขาเติบโตไปด้วยกัน。ทีมสังเกตการณ์มีส่วนร่วมด้วยอารมณ์ความรู้สึกแบบพี่น้อง,จุดประกายความน่ารักน่าเอ็นดู。