เรื่องย่อ:"She Professed Herself Pupil of the Wiseman"ในโลก VRMMO-RPG "อาร์คเอิร์ธออนไลน์" ดัมเบิลดัล์ฟ นักวิชาอัญเชิญผู้เคร่งขรึมจากราชอาณาจักรอัลไคต์ สังเกตว่าโลกเกมเริ่มเปลี่ยนไป NPC กลายเป็นมนุษย์จริง และล็อกเอาต์ไม่ได้อีกต่อไป ที่สำคัญ ดัมเบิลดัล์ฟกลายเป็นสาวน้อยน่ารัก เขาจึงอ้างตัวเป็นศิษย์จอมปราชญ์มิร่าออกเดินทางเพื่อไขปริศนา.