นักจิตวิทยาเป็นซีรี่ย์ออนไลน์ปี 2017 กำกับโดย อันเซินหยาง นำแสดงโดย เฉียวเจิ้นอวี๋ และ ถังอี้ซิน เฉียวเจิ้นอวี๋รับบทเป็น เซี่ยมู่ นักจิตวิทยาที่มีสองบุคลิก ถังอี้ซินรับบทเป็น โอวหยางซิน ที่มีนิสัยตรงข้ามกับเขา สุดท้ายความจริงจะออกมารูปแบบไหนกันแน่