ในยุคสงครามโลก หยาง เทียนดง หัวหน้าสามพี่น้องแห่งเขตเจียงตง เป็นผู้บัญชาการกองกําลังทหาร 8 เส้นทาง, จู๋ เทียนเบอร์ เป็นผู้บัญชาการกองกําลังแห่งชาติในมณฑลเจียงตง, แม่ทัพภาคที่ 3 เป็นผู้บัญชาการกองกําลังแห่งชาติของเขตเจียงตง, แม่ทัพภาคที่ 3 เป็นหัวหน้าหน่วยรบพิเศษประจําภูมิภาคกังดง, แม่ทัพภาคที่ 2 เป็นหัวหน้าหน่วยรบพิเศษประจําภูมิภาคกังดง, แม่ทัพภาคที่ 2 กองกําลังทหารประจําเมืองเจียงตงถูกลอบสังหาร ผู้การทหารประจําเมืองฉงชิ่ง กวนอู เทียนหง ผู้บังคับหน่วยพิเศษแห่งเมืองฉงชิ่ง ตามด้วยเจ้าหน้าที่พิเศษประจําเมืองฉงชิ่ง นาริตะ ฮิโรชิตะแห่งญี่ปุ่น ลักพาตัวไป และเหตุการณ์ประหลาดๆ ก็ทําให้ เจียง เทียน หง ผู้การทหารประจําเมืองฉงชิ่ง ถูกจับตัวไป