ซอฮยอนจินรับบทเป็นท็อปสตาร์ฮันเซกเย ที่ใบหน้าและร่างกายของเธอจะเปลี่ยนไปเป็นอีกคนเดือนละครั้ง อีมินกีรับบทเป็นผู้อำนวยการของบริษัทสายการบิน ซอโดแจ ที่ดูเพอร์เฟกต์รอบด้าน แต่กลับมีจุดอ่อนคือปัญหาการจำหน้าคนไม่ได้ และเพื่อที่จะไม่ให้คนอื่นรู้ ซอโดแจจึงพยายามสังเกตนิสัยและท่าทางของผู้คน เพื่อรักษาภาพลักษณ์ที่เพอร์เฟกต์ของตัวเองเอาไว้ แต่หลังจากที่เขาได้เจอกับฮันเซกเย ชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปอย่างเหลือเชื่อ