โอจุนยองเป็นคนที่ไม่ธรรมดา พิถีพิถันและอยู่ในระเบียบวินัย เช่นเดียวกันกับที่เป็นคนอ่อนไหวและอยู่กับความเป็นจริงอย่างไม่น่าเชื่อ เขาใส่แว่นตาแบบเชย ๆ กางเกงยีนขาตรง ถุงเท้าขาวและรองเท้าผ้าใบไร้รอยเปื้อน ถ้าจะให้จำกัดความถึงจุนยองในวัย 20 ปี ก็คงจะบอกไ้ด้ว่าเป็นนักเรียนตัวอย่าง และเพื่อที่จะไปพบปะกับคนอื่น ๆ เขาก็ได้ไปเข้าร่วมเดตแบบกลุ่มที่เขาได้เจอกับยองแจที่สุดแสนจะโวยวายและเรื่องมาก นำไปสู่ความสัมพันธ์ที่คาดเดาไม่ได้ในเวลาต่อมา อียองแจเป็นผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง เต็มไปด้วยความกระตือรือร้น ซื่อสัตย์และมีเสน่ห์ เป้าหมายในชีวิตของเธอคือทำงานหนักเพื่อที่จะได้รวย ๆ ในวัย 20 ปี เธอตัดสินใจจะไม่เรียนหนังสือในมหาวิทยาลัยและเลือกที่จะไปเอาดีเรื่องช่างทำผม และเธอก็ต้องเจอกับสิ่งที่เรียกว่า "กิจกรรมนอกหลักสูตร" โดยการถูกเพื่อนบังคับให้ไปเดตแบบกลุ่ม ซึ่งนั่นคือตอนที่เธอเจอกับจุนยอง ผู้ชายที่ตรงกันข้ามกับเธอแบบสุดขั้ว