Lipstick Prince S1
เห่อจ่ง นำทีมหนุ่มๆ ทั้ง 4ที่มีสไตล์ต่างกันมารวมกันในทีม”ทีมบอยละลายใจ“,นำเครื่องสำอางจากโต๊ะเครื่องแป้งของสาวๆ,มาโชว์ทัศนคติด้านความงามที่ไม่เหมือนกันระหว่างเพศชายกับหญิง,ด้วยเครื่องสำอางที่ทำให้หญิงสาวโดยเฉพาะ,พร้อมทั้งมีการแต่งหน้ากันแบบ 1ต่อ1 ในระยะที่ใกล้ชิดแบบใจเต้นรัวกันเลยทีเดียว,ไขความลับการเข้าหากันระหว่างหญิงและชายในรูปแบบใหม่,สัมผัสกับความสดใสแบบใหม่ของความรัก……