เรื่องราวลัคกี้อินเกม และลัคกี้อินเลิฟระหว่าง "ลู่หวานหวาน" ที่เป็นมือใหม่ในวงการบันเทิงและวงการเกม และ "หานจิงโม่" นักแสดงยอดฝีมือทั้งยังเป็นเทพแห่งวงการเกม ลู่หวานหวาน (รับบทโดย จางเสวี่ยอิ๋ง) บังเอิญมือลั่นไปเตะ "โม่ไป๋จือเจียน (ระหว่างขาวกับดำ)" เทพอันดับ 1 ของเซิร์ฟ ด้วยเหตุนี้ทั้งสองจึงเริ่มต้นความสัมพันธ์ในเกมอันแสนสนุก ในชีวิตจริง ลู่หวานหวานเป็นแฟนคลับของ "หานจิงโม่" (รับบทโดย ปี้เหวินจวิ้น) แต่กลับถูกเขาสาดน้ำใส่ในที่สาธารณะ จากความชอบกลายเป็นความเกลียด ทั้งสองกลายเป็นคู่กัดกัน ทว่าลู่หวานหวานคิดไม่ถึงเลยว่า "โม่ไป๋จือเจียน (ระหว่างขาวกับดำ)" แท้จริงแล้วก็คือหานจิงโม่ ไม่ว่าในโลกออนไลน์หรือออฟไลน์เขาก็อยู่เคียงข้างเธอตลอด จากเกมสู่ชีวิตจริงความรักของทั้งสองจึงเบิ่งบาน รวมไปถึงความฝันในเรื่องการแสดงด้วย