The Tale of Nokdu
เรื่องราวของ จอนนกดู หนุ่มตระกูลชั้นสูงที่มีจุดประสงค์บางอย่างจึงจำเป็นต้องปลอมตัวเป็นหญิงสาวเพื่อแฝงตัวเข้าไปอยู่ในหมู่บ้านแม่ม่ายที่มีแต่หยิงล้วน ทำให้เขาได้พบกับ ดงดงจูหญิงสาวที่กำลังถูกบีบบังคับให้เป็นกีแซง โดยที่เจ้าตัวไม่ได้สมยอม ดงจูรู้ว่านกดูไม่ใช่หญิงแท้และได้คอยให้ความช่วยเหลือกับนกดู เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตาม...