Help me คุณผีช่วยด้วย
Help me คุณผีช่วยด้วย มุทิตา สาวสวยรวยเสน่ห์ ที่ใคร ๆ ก็ต้องอิจฉา เพราะมีคู่หมั้นที่ทั้งหล่อ ทั้งรวย สุดแสนเพอร์เฟกต์อย่าง เขตขันธ์ ทั้งคู่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ที่สวยหรู โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ชีวิตกลับไม่เป็นอย่างที่คิด เมื่อมุทิตาได้มาเจอกับ อานนท์ วิญญาณผีหนุ่มขี้หึง ที่ตายก่อนกำหนด และดันตกกระไดพลอยโจน มาเป็นบัดดี้กับมุทิตา ความซวยกลับกลายเป็นดี เพราะอานนท์มีภารกิจต้องมาช่วยเหลือทั้งคนและวิญญาณมากมาย นอกจากนี้อานนท์ยังมาเป็นที่ปรึกษาความรักให้มุทิตากับเขตขันธ์ และดูแลปกป้องเธออีกด้วย ความวุ่นวายของคนกับผีจึงบังเกิดเป็น “Help Me คุณผีช่วยด้วย”