The Shining Stars
เรื่องย่อ: "The Shining Stars"“สี่จอมยุทธ์ป่าไผ่“ ออกเดินทางสู่เกาะเหวยโจว เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน ร่วมกันรับแบบทดสอบฝึกฝนความเป็นทีมเวิร์กของพวกเขาจาก “ระบบ”