เรื่องย่อ: "Peerless Martial Spirit"เฉินเฟิงไม่อาจฝึกตน ถึงกระนั้นอาจารย์ก็ไม่ทอดทิ้ง แต่อาจารย์กลับถูกสังหารโดยไม่คาดคิด จึงต้องทนถูกรังแก เฉินเฟิงเฝ้าสุสานอยู่ห้าปี ก็พบว่าอาจารย์แกล้งตาย และยังพบยอดโลหิตมังกรและถ้วยสามขาลึกลับที่เขาทิ้งไว้ให้ เฉินเฟิงออกตามหาอาจารย์ และกลายผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด