Mellow ซารางเฮ K-POP
ซุบซิบบันเทิงเกาหลีมาแรงทั้ง ไอดอล ดารา นักร้อง ศิลปิน ใครจิ้นใคร ติ่งเตรียมฟิน ใครเป็นแฟนสายเกาไม่ควรพลาดกับบุคคลที่คลุกวงในสุดๆ รวมถึงสัมภาษณ์ พูดคุย แขกรับเชิญสุด Exclusive