ชเวจุนอูเด็กชายวัย 18 ปีที่เคยเปนคนโดดเดี่ยว ไม่เก่งเรื่องการแสดงความรู้สึกของตัวเองแถมยังเข้าหาคนไม่เก่ง แต่กลับเป็นคนที่มีเสน่ห์น่ารักแบบซื่อ ๆ ชีวิตของเขาได้เปลี่ยนไปเมื่อตัวเองถูกย้ายไปอีกโรงเรียนหนึ่ง ยูซุนบิน เป็นนักเรียนตัวท็อปซึ่งมาจากการผลักดันและความกดดันอย่างหนักของแม่ ไม่มีความฝันและเป้าหมายที่ชัดเจน เธอใช้ชีวิตอยู่ในความสับสน ความฝันของเธออย่างเดียวที่มีคือการได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระ หลังจากที่เธอเจอกับจุนอู ชีวิตเธอก็ค่อย ๆ เปลี่ยนไป มาฮวียองเป็นคนหล่อหน้าตาดีมีความเป็นสุภาพบุรุษ และทุกคนต่างก็ให้ความไว้วางในในตัวเขา แต่ภายใต้เปลือกนอกสุดเพอร์เฟกต์ กลับมีความสับสนเต็มไปทั้งใจ เขาเหมือนจะเป็นคนแข็งแกร่ง แต่กลับกลายเป็นว่าเขาเป็นคนขี้ขลาดมาก ๆ เช่นกัน เมื่อชเวจุนอูปรากฎตัวขึ้น กำแพงเหล็กในใจของเขาที่สร้างมากับมือก็เริ่มพังทลายลงอย่างช้า ๆ