"เสน่หา Diary:บ่วงเสน่หา"
บ่วงความรักที่ผูกผมปัญหาชีวิตที่ใครก็คาดไม่ถึงให้กับ มินตรา สาวสวย ที่ใครๆ ก็ต่างอิจฉาในความสมบูรณ์แบบในชีวิตคู่ แต่ที่จริงแล้วชีวิตความรักกลับตาลปัตร เธอจะหาทางออกให้ความรักครั้งนี้อย่างไร?