เรื่องย่อ:"Skeleton Knight in Another World"อาร์คตื่นขึ้นมาในต่างโลกพร้อมกับร่างของตัวละคร MMORPG ที่เขาเล่น เป็น "อัศวินกระดูก" ที่ภายนอกเป็นชุดเกราะแต่ภายในเป็นโครงกระดูก เขาตัดสินใจใช้ชีวิตเป็นทหารรับจ้างไม่ให้เด่น แต่ไม่สามารถเพิกเฉยต่อความชั่วร้ายที่เกิดขึ้นได้ เรื่องราวแฟนตาซีต่างโลกที่ทำให้โลกน่าอยู่ขึ้นโดยไม่รู้ตัว!