เรื่องย่อ: "It Starts With A Mountain S1"จุดเริ่มต้นอยู่ที่ที่ดินบนเขาแห่งหนึ่ง ทั้งสอง (กุนซือและคนเลี้ยงม้า) ต้องการสร้างที่ดินที่แข็งแกร่งที่สุด เมื่อทะลุมิติมายังยุคโกลาหลและได้ครอบครองที่ดินที่กำลังจะแตกแยก เมื่อเผชิญหน้ากับภัยรอบด้าน ควรปล้นสดมภ์ขึ้นเป็นเจ้าพ่อหรือสละเลือดในกายเป็นวีรบุรุษแห่งยุค ให้ชื่อเสียงระบือ