เรื่องย่อ: "The Corner Of The World is Dinner"ผู้หญิงสามคนที่อาชีพ นิสัย และเวลาพักผ่อนต่างกันสุดขั้วมาอาศัยอยู่ใต้ชายคาเดียวกัน สิ่งที่ทั้งสามคนมีร่วมกันคือไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไรในชีวิต ความรัก และการทำงาน ทั้งสามคนจะมารวมตัวทำกับข้าวและตั้งใจรับประทานอาหารค่ำด้วยกันในยามตกค่ำ สำหรับพวกเธอแล้วโจทย์หินในทุกวันเหมือนว่าจะคลี่คลายหลังอาหารมื้อค่ำ