ซ่านอีฝาน ประธานบริษัทผู้ซึ่งป่วยเป็นโรคประหลาด เมื่อเขาสัมผัสร่างกายคนอื่นห้าวินาทีก็จะกลายเป็นหน้าตาเหมือนคนคนนั้น สามวันผ่านไปถึงสามารถกลับมาเป็นตัวเองได้ แต่บังเอิญพบว่า พอจูบกับเซี่ยลั่วลั่ว หญิงสาวธรรมดาเรียบง่ายเฉลียวฉลาด ก็สามารถเปลี่ยนกลับเป็นตัวเองได้ทันที เขาจึงให้เธอเป็น “ยาถอนพิษ” รักษาโรคของเขา...