เรื่องย่อ:"Chillin’ in Another World with Level 2 Super Cheat Powers"บานาซาถูกอัญเชิญไปต่างโลกในฐานะ "แคนดิเดตผู้กล้า" แต่ด้วย Lv1 จึงถูกตราหน้าว่าไร้คุณสมบัติและไม่สามารถกลับโลกเดิมได้ เขาถูกเนรเทศไปชายแดนและต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอด เมื่อ Lv ขึ้นเป็น 2 สัญลักษณ์ ∞ เปลี่ยนไป เรื่องราวความรักระหว่างผู้แข็งแกร่งและเผ่ามารเริ่มต้น!