เรื่องย่อ: "Once Upon A Dream"เสิ่นชิงถัง สูญเสียครอบครัวตั้งแต่วัยเด็ก ต่อมาเผยฉงจือลูกชายคนโตของตระกูลเผยรับเลี้ยงเป็นน้องสาวบุญธรรม หลายปีมานี้ เธอต้องถูกรังแกกดขี่ข่มเหงสารพัด พี่ชายที่เธอคิดว่าจะเป็นเกราะกำบังอย่างเผยฉงจือ กลับเป็นบุคคลอันตรายสำหรับเธอ แรงกดดันทำให้เธอตัดสินใจหลบหนีออกจากบ่วงชะตากรรมที่เลวร้ายนี้