เรื่องย่อ: "Snowfall"เป็นเรื่องราวที่เล่าถึงยุคสาธารณรัฐ เสิ่นจือเหิง สุภาพบุรุษชื่อดังและมิลาน สาวน้อยลูกคหบดีที่ตาบอดตั้งแต่เด็ก ได้พบกันในกลางคืนที่ดั่งโชคชะตา มิลันได้รับแสงสว่างมาโดยบังเอิญ และเปิดเผยความลับเรื่องไม่ตายของเสิ่นจือเหิง นับแต่นั้นสองคนก็ร่วมมือช่วยเหลือกันเพื่อเอาตัวรอด