เรื่องย่อ: "Your Trap"หานชิงเป็นที่ปรึกษาปัญหาครอบครัว ได้รับมอบหมายจากลูกค้าให้ตรวจสอบการนอกใจของสามี และกลายเป็นผู้ช่วยส่วนตัวของเฝิงซือเฉียนประธานหัวจิงกรุ๊ป ถูกบีบให้เข้าร่วมในแผนการร้ายที่วางกลยุทธ์มาอย่างดี ทั้งสองคนเพื่อค้นหาความจริง จากความสงสัยและหยั่งเชิง จนกลายมาเป็นการจับมือและเปิดเผยต่อกัน สุดท้ายก็ค้นพบแก่นแท้ของการแต่งงาน และค้นพบเรื่องราวความรักที่แท้จริงของตนเอง