"อันเสี่ยวม่าน"หนีออกจากบ้านเพราะความเข้าใจผิดต่อ"กู้เชิน" สามีของเธอ แต่โชคร้ายเธอถูกลักพาตัวไป และความจำเสื่อมเพราะได้รับความกระทบกระเทือน ด้วยความดูแลเอาใจใส่ของกู้เชิน ไฟแห่งความรักได้ถูกจุดขึ้นใหม่อีกครั้ง แต่แล้วศัตรูหัวใจอย่าง"หลิงมู่ฉิง"ก็ก้าวเข้ามาบีบบังคับเธอ ทำให้เธอฟื้นความทรงจำโดยไม่ได้ตั้งใจ และจุดเพลิงโทสะที่ต้องการจะเอาคืน ทำให้หลิงมู่ฉิงได้รับการลงโทษ ส่วนเธอก็ได้รับความรักกลับคืนมา