"ร่างนี้ผีเฮี้ยน" เป็นซีรีส์สยองขวัญสัญชาติอินโดนีเซีย เรื่องราวของ Thalia ที่ขณะที่เธอกำลังช่วยชีวิตเพื่อของเธอให้พ้นจากความตาย Thalia ถูกดึงเข้าไปสู่ศูนย์กลางของความขัดแย้งในโลกวิญญาณระหว่าง Rambat และ Mpu Arwah....เพราะเหตุใด Thalia จึงถูกขังให้อยู่ในโลกแห่งนี้ เธอเป็นใครกันแน่?