The Guilty Secret
ถ้าเพื่อนเพียงคนเดียวที่รู้ความลับของฉันย้ายมาเรียนที่ห้องฉันจะทำอย่างไร ซีรีส์การเติบโตของชายหนุ่มหญิงสาวอายุ 17 ปีที่มีความลับมากมาย