เรื่องย่อ: "Dominion and Devotion"ราชวงศ์ต้าหนิงสั่นคลอน เผยเซิ่นจือเปลี่ยนแปลงราชโองการพินัยกรรม แต่งตั้งหนิงจิ่นอีขึ้นเป็นฮ่องเต้หุ่นเชิด เปลือกนอกอ่อนน้อมเชื่อฟัง แต่เบื้องหลังสะสมกำลัง ผลักดันการเมืองใหม่ภายใต้ความช่วยเหลือของเผยเซิ่นจือเบื้องหลัง นางถูกสติปัญญาของเขาดึงดูด ในที่สุดหนิงจิ่นอีก็ขึ้นเป็นจักรพรรดิหญิงแห่งยุค