เรื่องย่อ: "Who Are You, My Lady" เดิมเป็นน้องสาวคุณหนูตระกูลร่ำรวยและรักสามีของตัวเองมาก คิดไม่ถึงว่า สามีต้องการฮุบสมบัติทั้งหมดของเธอ โดยร่วมมือกับเมียน้อยผลักตัวเองตกหน้าผา เมื่อพี่สาวฝาแฝดหวนคืนกลับมา แก้แค้นชายชั่วให้กับน้องสาว แต่ใครจะไปคาดคิดว่าน้องสาวของเธอยังไม่ตาย แถมยังทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไป การปรากฎตัวของน้องสาว จะเป็นอุปสรรคต่อการแก้แค้นของพี่สาวหรือไม่ แล้วสองพี่น้องจะจำกันได้หรือไม่