บนโลกเหนือสิ่งมหัศจรรย์สัตว์ประหลาดและอสูรร้ายได้สร้างความหายนะในเมืองต่างๆ เพื่อต่อสู้ต่อกรกับพวกมัน จึงได้มีการก่อตั้งสมาคมฮีโร่เพื่อหยุดยั้งพวกเขา ไซตามะวีรบุรุษที่ไม่เกี่ยวข้องจากฟากฟ้าของเมือง Z ได้ทำในสิ่งที่กล้าหาญความฝันในวัยเด็กและความบันเทิงของตัวเขา เขาฝึกฝนตัวเองจนถึง3ปีทำให้เขาสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้อย่างง่ายดายด้วยเพียงหมัดเดียว จากความสนุกและความบันเทิงกลับกลายเป็นความเบื่อหน่ายกับพลังอำนาจทุกอย่างอันเกินขีดจำกัดของเขาเอง