เด็กวัยรุ่นลูกเศรษฐีกลุ่มหนึ่งได้ไปจัดปาร์ตี้กันบนเกาะลึกลับซึ่งไร้ผู้คนอาศัยอยู่ และได้พบว่าบนเกาะแห่งนี้มีห้องทดลองลึกลับร้างอยู่ห้องหนึ่ง และพวกเขาได้เจอกับสัตว์ประหลาดโผล่ออกมาจากที่นั่น มันคือตะขาบยักษ์ที่สามารถกลืนกินมนุษยืเป็นอาหารได้ พวกเขาจะเอาชีวิตรอดจากที่แห่งนี้ได้อย่างไร เกิดอะไรขึ้นกับเกาะร้างแห่งนี้กันแน่?