High Class
ซงยอวู หม้ายสาวที่ถูกกล่าวหาอย่างผิด ๆ ว่าเป็นคนฆ่าสามีตัวเอง เธอออกเดินทางสู่เส้นทางอันตรายเพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับการตายของสามี ในขณะที่ถูกพิพากษาอย่างหนักจากสังคม ด้วยข้อกล่าวหานี้ เธอใกล้ที่จะสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างและพังทลายลง ขณะเดียวกัน ผู้ปกครองของนักเรียนโรงเรียนนานาชาติที่ลูกชายของยอวูเล่าเรียนอยู่ก็เริ่มแพร่ข่าวลือเกี่ยวกับยอวู