เรื่องราวของประธานโอวเจ๋อเหย่ลูกครึ่งมนุษย์และแวมไพร์กับถงเสี่ยวม่านเด็กมหาวิทยาลัยศิลปะสาขาการแสดง พระเอกภายนอกเป็นอัจฉริยะผู้คุมเกม เด็ดขาด ใจร้ายเลือดเย็น มีทรัพย์สินนับแสนล้าน แต่กลับเป็นคนเห่อเมียขั้นสุด เอะอะจูบ ขี้หึงเป็นว่าเล่น ขี้งอน นางเอกถงเสี่ยวม่านผิวเผินดูเป็นคนหัวอ่อนรักจริง ความจริงปากร้ายไม่ไว้หน้าใคร ทั้งสองเริ่มต้นเส้นทางรักต้องห้ามของมนุษย์และแวมไพร์แสนโรแมนติก