เรื่องย่อ:“DRAGON QUEST: The Adventure of Dai"โลกเคยสงบหลัง Dark Lord Hadlar พ่ายแพ้ แต่วิญญาณชั่วร้ายได้ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง เด็กชายชื่อ Dai ที่เติบโตท่ามกลางปีศาจบนเกาะลับ ใฝ่ฝันจะเป็นฮีโร่ เมื่อโชคชะตานำเขาสู่การผจญภัยครั้งใหญ่ เขาต้องลุกขึ้นต่อสู้เพื่อกอบกู้โลกอีกครั้ง