เรื่องย่อ: "BURGERNDY"เมื่ออึนจีผู้บูชาเงินทองเจอกับเถ้าแก่หัวโบราณที่ "ยึดคนเป็นศูนย์กลาง" และแจฮงที่เป็นแต่ฝันกลางวัน สามคนจะใช้กลยุทธ์เฉียบแหลมแบบ Gen Z สร้างช่องทางในตลาดร้านอาหารที่มีการแข่งขันสูงได้หรือไม่